Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Series video dạy thiết kế Website với Joomla 2.5 của ZendVN

Joomla! là một hệ quản trị nội dung mã nguồn mở. Joomla! được viết bằng ngôn ngữ PHP và kết nối tới cơ sở dữ liệu MySQL, cho phép người sử dụng có thể dễ dàng xuất bản các nội dung của họ lên Internet hoặc Intranet.
Joomla! được sử dụng ở khắp mọi nơi trên thế giới, từ những website cá nhân cho tới những hệ thống website doanh nghiệp có tính phức tạp cao, cung cấp nhiều dịch vụ và ứng dụng. Joomla! có thể dễ dàng cài đặt, dễ dàng quản lý và có độ tin cậy cao.
Joomla! có mã nguồn mở do đó việc sử dụng Joomla! là hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người trên thế giới

Sau khi cài đặt Joomla! và chạy thử, người sử dụng có thể thêm, chỉnh sửa, cập nhật nội dung, hình ảnh; và quản lý dữ liệu của tổ chức, công ty.
Joomla! cung cấp giao diện web trực quan do vậy khá dễ dàng để thêm một nội dung mới hay một mục mới, quản lý các phòng ban, danh mục nghề nghiệp, ảnh các sản phẩm... và tạo không giới hạn số phần, mục, chuyên mục cũng như các nội dung của Website.

ZendVN đã thực hiện các tutorial dạy thiết kế web cơ bản với Joomla! 2.5 dưới dạng video rất trực quan và dễ hiểu. Các bạn có thể download với link dưới đây:








Sau khi download đầy đủ 7 phần thì các bạn nối file bằng phần mềm FFSJ
Phần mềm xem video: Các file này có định dạng .SWF nên các bạn có thể xem bằng KMPlayer hoặc phần mềm SAFlash Player.

Nguồn: zend.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét