Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Tổng hợp tài liệu học CCNA

CCNA (Cisco Certificated Network Academy) là chứng chỉ cơ sở về mạng của hãng Cisco. Khóa học cho chứng chỉ này thường kéo dài từ 3 đến 9 tháng. Cisco thường liên kết với các trường đại hoc để ủy quyền đào tạo chứng chỉ này. Đạt được chứng chỉ này học viên có thể có được những kiến thức cơ bản để thiết kế hay quản trị một mạng máy tính với số nút mạng dưới 200 nút và không hạn chế những thủ tục giao tiếp như IP, IGRP, IPX, Serial, Apple Talk, Frame Relay, IP RIP, VLANs, Ethernet, Access List..

Chứng chỉ CCNA có giá trị trong vòng 3 năm, vì thế tốt nhất là chúng ta nên chờ đến năm cuối để thi sẽ có lợi hơn khi đi xin việc sau này.
Tài liệu Tiếng Anh: 
Slide bài giảng:

Ebook:
http://www.4shared.com/rar/JJ15i90A/english_book.html

Lab tổng hợp của học viện BKCAD:
http://www.4shared.com/rar/dqDDy39-/Labs_Collection.html


Tài liệu Tiếng Việt:
Giáo trình CCNA Tiếng Việt của nhà xuất bản Minh Khai
http://www.4shared.com/office/wkchFqOq/ccna_tieng_viet_full234.html

Hướng dẫn cấu hình Switch & Router bằng Tiếng Việt
http://www.4shared.com/office/XV8KkVF7/cau_hinh_routerswitch_tieng_vi.html

Đĩa chương trình hướng dẫn học bằng giao diện Flash của Netpro:
http://www.4shared.com/rar/8pk3zneF/netpro.html
Sử dụng chương trình
Các bạn tải phần mềm Ultra ISO về. Đây là phần mềm để tạo ổ đĩa ảo và mở flie ISO như mở đĩa CD/DVD. Link download: http://www.4shared.com/rar/DpzbhyMk/UltraISOPremiumEdition93.htmlSau khi giải nén, chạy file setup.exe. Tiến hành cài đặt bình thường, ở hộp thoại cuối cùng bỏ chọn “Launch UltraISO” và Finish. Sau đó chạy file crack.exe, Next và Finish. Mount file ISO vừa download vào ổ đĩa ảo vừa được tạo ra trong My Computer vào và chạy chương trình học.

Chúc các bạn học tốt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét